UỶ THÁC XUẤT NHẬP KHẨU
DỊCH VỤ UỶ THÁC XUẤT NHẬP KHẨU

QUÝ KHÁCH HÀNG ĐANG GẶP PHẢI CÁC VẤN ĐỀ SAU ĐÂY?

  • Là chủ sở hữu của doanh nghiệp nhưng doanh nghiệp của Quý Khách chưa có đủ kinh nghiệm về thương mại quốc tế để có thể tự mình nhập khẩu hàng hóa?

  • Doanh nghiệp của Quý Khách vừa mới thành lập. Chưa thể đàm phán được với người bán hàng ở nước ngoài? Chưa nắm rõ các quy trình và hình thức làm việc với hải quan cũng như quy trình nhập khẩu hàng hóa?

  • Cá nhân Quý Khách không có tư cách pháp nhân, nên không có chức năng nhập khẩu, không ký hợp đồng được với đối tác là các doanh nghiệp nước ngoài?

  • Doanh nghiệp có chức năng xuất nhập khẩu. Tuy nhiên, mặt hàng mà công ty muốn xuất nhập khẩu không nằm trong danh sách các mặt hàng hóa được phép nhập khẩu. Vì mỗi doanh nghiệp chỉ được phép xuất nhập khẩu một số mặt hàng nhất định trong giấy phép.

  • Không tin tưởng vào shipper đầu nước ngoài và muốn thuê công ty FWD có đại lý đầu người bán, để liên hệ và thay mặt họ kiểm tra hàng hóa thực ở bên trong. Quá trình đóng gói hàng hóa, kiểm chứng công ty của shipper không phải là công ty ảo,…

                  

ĐÂU LÀ GIẢI PHÁP DÀNH CHO QUÝ KHÁCH

Nếu Quý Khách đang thuộc một trong số các trường hợp nêu trên thì thuê dịch vụ uỷ thác xuất nhập khẩu là giải pháp an toàn và tối ưu, ít nhất là dành cho những lô hàng đầu tiên. 

JNR LOGISTICS cam kết mang lại dịch vụ uỷ thác xuất nhập khẩu theo cách trung thực, chuyên nghiệp, đảm bảo và hiệu quả nhất. Quý Khách chỉ cần tập trung vào chuyên môn hóa cho việc phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Mà không cần phải lo bất cứ điều gì về quy trình xuất nhập khẩu hàng hóa nữa.

TẠI SAO CẦN UỶ THÁC XUẤT NHẬP KHẨU?

Xuất nhập khẩu uỷ thác là hoạt động dịch vụ thương mại dưới hình thức thuê và nhận làm dịch vụ xuất nhập khẩu. Hoạt động này được thực hiện trên cơ sở hợp đồng uỷ thác xuất khẩu hoặc nhập khẩu giữa các doanh nghiệp và phù hợp với những quy định của pháp lệnh hợp đồng kinh tế.

Các doanh nghiệp (thương nhân) của Việt Nam đều có thể xuất nhập khẩu mà không phụ thuộc vào ngành nghề đăng ký kinh doanh (Theo quy định tại Điều 3 NĐ 187/2013). Tuy nhiên hoạt động xuất nhập khẩu tiềm ẩn những rủi ro và chi phí không đáng có đối với những doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm. 

NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ UỶ THÁC XUẤT NHẬP KHẨU

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

JNR LOGISTICS là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong ngành. Có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có quan hệ tốt với hãng tàu và hải quan, chúng tôi sẽ tối giản chi phí cho khách hàng. Khách hàng chỉ phải trả chi phí thuê dịch vụ cho mỗi lần xuất hay nhập hàng mà không phải đầu tư thêm một bộ phận làm xuất nhập khẩu riêng.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Những thủ tục khi xuất nhập khẩu như thủ tục hải quan, thuế, kiểm dịch, hun trùng, CO,THC…. luôn phức tạpvà tốn nhiều thời gian tìm hiểu, kiểm chứng. Mỗi quốc gia, mỗi mặt hàng tùy vào thời điểm có những yêu cầu về chứng từ, thủ tục khác nhau. JNR LOGISTICS bằng kinh nghiệm và luôn cập nhật thông tin kiến thức mới nên chúng tôi sẽ chuyên nghiệp trong việc giải quyết các vấn đề và có lộ trình phù hợp nhất cho quý khách hàng. 

CHIA SẺ RỦI RO

Nếu bạn tự mình hoạt động xuất nhập khẩu, khi có sai sót về chứng từ, thủ tục. Sẽ phát sinh thêm nhiều chi phí, thời giam và có khi là sẽ bị mất hàng. Khi thuê dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ hạn chế tối đa những rủi ro xảy ra. 

TIẾT KIỆM NGUỒN NHÂN LỰC

Việc thuê ngoài dịch vụ xuất nhập khẩu sẽ tiết kiệm nguồn nhân lực của doanh nghiệp bạn. Bạn không phải chia sẻ đội ngũ nhân viên cho việc công việc xuất nhập khẩu sẽ làm công việc chồng chéo mang đến hiệu quả làm việc giảm sút. 

ĐẢM BẢO SỰ ỔN ĐỊNH TRONG VẬN HÀNH

Đa phần các nhà cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu luôn lưu trữ những hồ sơ, chứng từ, cơ sở dữ liệu của mình và khách cẩn thận. Nếu có sự cố nào xảy ra như mất hồ sơ, cháy rách, .. thì rất dễ dàng khôi phục. Và không làm gián đoạn quá trình vận chuyển hàng hóa.

CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU SUẤT

JNR LOGISTICS sẽ tìm mọi cách để tiết kiệm thời gian, rút ngắn quá trình vận chuyển. Để giúp hàng hóa của bạn nhanh đến nơi hơn.

QUY TRÌNH XUẤT NHẬP KHẨU UỶ THÁC CỦA JNR LOGISTICS

  1. Tùy vào từng mặt hàng, giá trị hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ, quy định của chính phủ vào từng thời điểm. Mà chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho Quý Khách Hàng về sản phẩm. Tìm đối tác ngoại để nhập khẩu cũng như xuất khẩu;

  2. Đàm phán, ký kết hợp đồng ngoại thương với người bán hàng nước ngoài;

  3. Thực hiện các thủ tục cần thiết để nhập hàng;

  4. Thanh toán tiền cho người bán hàng nước ngoài;

  5. Chuẩn bị hồ sơ, kê khai, thanh quyết toán các loại thuế cho hàng nhập khẩu. Như: thuế nhập khẩu, thuế TTĐB, thuế GTGT,… Và chúng tôi sẽ là người nộp thuế hộ cho bên giao ủy thác;

  6. Lưu giữ toàn bộ chứng từ xuất nhập khẩu. Như hợp đồng uỷ thác, Hợp đồng thương mại (Contract) ký với nước ngoài, Hóa đơn thương mại (Commercial Invoice) do người bán xuất, Phiếu đóng gói hàng hóa (Packing List) do người bán xuất, Vận đơn (Bill of Lading) do bên vận chuyển (tàu biển hoặc máy bay) cấp, Tờ khai hải quan, Biên lai nộp thuế (nếu có)…;

  7. Khi xuất trả hàng nhập khẩu cho doanh nghiệp (bên giao). Chúng tôi (bên nhận) phải lập hoá đơn GTGT cho lô hàng. Trong đó ghi rõ tổng giá trị thanh toán phải thu ở bên uỷ thác, bao gồm giá mua (theo hoá đơn thương mại), số thuế nhập khẩu, thuế TTĐB,… và thuế GTGT của hàng nhập khẩu (theo thông báo thuế của cơ quan Hải quan). Hoá đơn ủy thác nhập khẩu này sẽ làm cơ sở tính thuế đầu ra đối với bên nhận và là thuế đầu vào của bên giao uỷ thác.

  8. Cùng Khách Hàng giải quyết khiếu nại đối với khách nước ngoài.

 

Nguồn : Hoàng Tú Tổng hợp

---------------------------------------------------------

TƯ VẤN, BÁO GIÁ DỊCH VỤ XIN LIÊN HỆ

Add: Tầng 6, số 22 Lý Tự Trọng, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng           

Email:      info@jnrlogistics.vn/jnr.sales@jnrlogistics.vn

Hotline:    090 494 0611 (Mrs Hương)

            083 274 6789 (Phòng Kinh doanh/Business Dept)